เหล็กเกรดบีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมและมีความแข็งที่โดดเด่น

เหล็กเกรดบีเหล็กกล้าเครื่องมือหมายถึงเหล็กกล้าคาร์บอนและโลหะผสมที่เหมาะที่จะทำเป็นเครื่องมือ หลายคนชอบวัสดุนี้เนื่องจากมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล็กเกรดบี ตัวอย่างเช่น วัสดุมีความแข็งที่โดดเด่น สามารถจับคมตัด และทนต่อการกัดกร่อน นอกจากนี้ยังทนต่อการเสียรูปแม้ในที่ที่มีอุณหภูมิสูงเกรดของวัสดุเหล็กกล้าเหล็กเกรดบีเครื่องมือมักถูกจำแนกเป็นเกรดต่างๆ การแบ่งส่วนจะทำโดยใช้ระบบเกรดเหล็ก SAE ที่จัดประเภทเหล็กแต่ละประเภท

โดยใช้ตัวอักษรที่ระบุคุณสมบัติหรือวิธีการผลิตของวัสดุเหล็กเกรดบีแผนกที่พบมากที่สุดคือเกรด W การแบ่งส่วนเป็นเรื่องปกติเนื่องจากต้นทุนต่ำ เกรด W ที่พบมากที่สุด ได้แก่ ซิลิกอน แมงกานีส และโมลิบดีนัมเหล็กเกรดบี ด้านดีของดิวิชั่นนี้คือมันยาก ในกรณีนี้ วัสดุจะเปราะและไม่ทนต่ออุณหภูมิสูง สูงกว่า 150 องศาเครื่องมือเกรด W มักใช้ทำใบมีด เช่น ใบมีดโกน และใบตัดเฉือนนอกจากเกรด W แล้ว ยังมีแผนกอื่นๆ เช่น เกรด A, D และ O

โดยทำให้เกิดการเสียรูปของพลาสติกในเหล็กผ่านการสัมผัส

แผนกเหล่านี้ผลิตโดยงานเย็นซึ่งเป็นกระบวนการที่เหล็กต้องรับภาระทางกลและส่งผลให้ผ่านการเปลี่ยนรูปพลาสติก ข้อดีของกระบวนการนี้คือช่วยเพิ่มความต้านทานแรงดึงของเหล็กเหล็กในเหล็กเกรดบีนี้ใช้ทำใบมีดและเครื่องมือกลเหล็กเกรด A มักจะชุบแข็งด้วยอากาศ ในขณะที่เกรด O มักจะชุบแข็งด้วยน้ำมัน การชุบแข็งของวัสดุเหล็กเกรดบีช่วยลดระดับการบิดเบือนนอกจากนี้ยังมีเหล็กที่จัดอยู่ในประเภท H-grade กล่าวกันว่าวัสดุในเกรดนี้ใช้งานได้ร้อน

และสร้างขึ้นโดยทำให้เกิดการเสียรูปของพลาสติกในเหล็กผ่านการสัมผัสกับอุณหภูมิสูงเป็นเวลานานวัสดุในเกรดนี้มีความแข็งแรงและความแข็งสูงเหล็กเกรดบี อย่างไรก็ตาม พวกเขามักจะประสบกับการบิดเบือนเล็กน้อยซึ่งเกิดจากกระบวนการระบายความร้อนและหดตัวจากความร้อนนอกจากนี้ยังมีเกรด T และ M ที่มีคุณสมบัติในการคงความแข็งสูงที่อุณหภูมิสูง เหล็กเกรด T มีทังสเตนในปริมาณสูง เหล็กเกรดบีในขณะที่เกรด M มีโมลิบดีนัมในปริมาณสูงเหล่านี้

คุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ผิวเคลือบ สไตล์และสีหากคุณมีผิวบอบบาง

คือเกรดหลักของเหล็กกล้าเครื่องมือบางประเภท เมื่อซื้อวัสดุ คุณควรระมัดระวังและให้แน่ใจว่าคุณซื้อเกรดที่เหมาะสมกับคุณ คุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณซื้อเหล็กเกรดบี เหล็กราคาถูกวัสดุจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงซึ่งจะไม่ลอกเลียนคุณแหวนสแตนเลสเป็นเครื่องประดับชิ้นสำคัญที่คุณควรมี ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเลือกให้ถูกต้องเมื่อซื้อ เพื่อให้ได้แหวนที่ดีที่สุดสำหรับความต้องการของคุณ ให้พิจารณาถึงเกรดของวัสดุที่ทำขึ้น

คุณสมบัติที่ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้เหล็กเกรดบี ผิวเคลือบ สไตล์และสีหากคุณมีผิวบอบบาง คุณควรเลือกแหวนที่ทำจากโลหะผสมที่มีธาตุเหล็ก คาร์บอน และโครเมียมเท่านั้น เนื่องจากเป็นที่ทราบกันว่าวัสดุเหล็กเกรดบีมีคุณสมบัติไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ หลีกเลี่ยงวัสดุรูปแบบอื่นทั้งหมดเนื่องจากอาจส่งผลต่อผิวที่บอบบางของคุณ http://ssbsteel.com/

 

 

This entry was posted in เหล็กเกรดบี. Bookmark the permalink.